Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Dù Lạc Thiên Hành có ngốc đến đâu, hắn ta cũng nhận ra rằng nhóm người Tần Ninh rõ ràng đã có kế hoạch đến để gây sự.

“Các hạ rốt cuộc là người phương nào?”

Lạc Thiên Hành lạnh lùng hỏi: "Lần này Tây Thiên Lạc gia bọn ta đến Nam Thiên Hải để bàn chuyện hợp tác với Nam Thiên Minh, ngươi cản trở như vậy, chẳng lẽ không muốn Tây Thiên Lạc gia và Nam Thiên Minh liên minh?”

Nghe vậy, Tân Ninh mỉa mai: "Thuyền bị đâm, người đã chết, ta chỉ yêu cầu đền bù. Các ngươi đền bù đàng hoàng, ta tự nhiên sẽ nhường đường cho các ngươi đến Nam Thiên Minh!"

"Vô lễt"

Lạc Thiên Hành hừ lạnh: "Bổn thiếu gia đã nhẫn nại tốn thời gian nói chuyện với ngươi, ngươi thực sự nghĩ mình là cái gì?"

Tần Ninh lạnh lùng đáp: "Ban đầu, chỉ cần giao ra bảy mạng người đền bù, ta đã bỏ qua. Nhưng ngươi không chịu, vậy ta nghĩ cả đội người ngựa của ngươi không cần đến Nam Thiên Minh nữa."

"Nhìn ngươi như vậy, đến Nam Thiên Minh để làm gì?"

Lạc Thiên Hành lạnh lùng nói: "Ngươi là ai? Ngươi biết rõ Tây Thiên Lạc gia chúng ta đến đây để cầu hôn minh chủ Vân Sương Nhị, cố tình cản trở, muốn đổ tội cho Nam Thiên Minh, khiến Tây Thiên Lạc gia chúng ta và Nam Thiên Minh khai chiến?"

"Cầu hôn?"

"Cầu hôn?"

"Cầu hôn?"

Khi Lạc Thiên Hành nói ra những lời này, Bạch Hạo Vũ, Dịch Tinh Thần, thậm chí cả Bạch Nguyên Thuần, Đại Hoàng và Lão Thụ Quái đều sửng sốt.

"Cầu hôn ai?" Cửu Anh cũng nghĩ mình nặng tai, nên nghe nhầm, không khỏi kinh ngạc hỏi.

Lạc Thiên Hành cũng bị phản ứng kỳ lạ của nhóm người này làm cho giật mình.

Một cái cây.

Một con chó.

Một con hung thú dực long chín đầu.

Và một thanh niên trông như có vấn đề thần kinh dẫn đầu. Tổ hợp thần tiên gì thế này?

"Tứ công tử nhà ta nhận lệnh tộc trưởng, đặc biệt đến Nam Thiên Hải để cầu hôn minh chủ Vân Sương Nhi, một trong ba đại minh chủ của Nam Thiên Minh."

Lão giả đứng cạnh Lạc Thiên Hành, Diệp bá, lên tiếng: "Các vị có ý đồ gì? Muốn phá hoại liên minh giữa hai gia tộc chúng ta?"

Diệp bá cố ý nói ra lời này để đổ tội cho nhóm người Tần Ninh.

Nếu chuyện này lan truyền, mọi người đều sẽ biết rằng Tây Thiên Lạc gia muốn liên minh với Nam Thiên Minh, nhưng lại bị người khác cản trở.

Nếu Nam Thiên Minh biết chuyện này, chắc chắn sẽ đứng về phía Tây Thiên Lạc gia.

"Chết tiệt!"

Tân Ninh quay sang nhìn Bạch Nguyên Thuần nói: "Bạch đại ca, huynh nghe đi, nghe xem, đây không phải là ta muốn gây sự!”

"Ta đã yêu cầu họ đền bù, họ không chịu. Bây giờ, chết tiệt, lại còn muốn cầu hôn phu nhân của ta, ta còn đã chết đâu!”

Bạch Nguyên Thuần một mặt xấu hổ.

Thật là.

Lạc Thiên Hành đúng là tự đưa mình vào lỗ châu mai rồi! "Phu nhân của ngươi?"

Lạc Thiên Hành ngạc nhiên hỏi: "Nói hươu nói vượn, phu quân của minh chủ Vân Sương Nhi đã chết từ lâu, cô ấy vẫn đang ở góa, làm gì có phu quân?”

"Cả nhà ngươi!"

Tân Ninh lập tức bùng nổ khí tức, quát: "Lão Thụ Quái, Đại Hoàng, giết cho. ta! Muốn cưới phu nhân của ta, còn nguyền rủa ta chết, giết hết cho ta!"

Lên google tìm kiếm từ khóa truyenazz để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!