Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Trên cột buồm của thuyền, lá cờ của Tây Thiên Lạc gia phấp phới trong gió. Trên thuyền, từng bóng người đứng yên.

Trên boong thuyền, một thanh niên đứng khoanh tay, sắc mặt bình thản, mặc áo dài tím, dáng vẻ phong độ.

Bên cạnh thanh niên là một lão giả mặc áo choàng đen, đeo bịt mắt, lưng còng, im lặng như cái bóng.

"Diệp bá, tại sao lại giao việc này cho ta?" Thanh niên áo tím dựa vào lan can boong thuyền, bất đắc dĩ nói: "Ta không muốn dính dáng gì đến Nam Thiên Minh, nơi đó cùng lắm cũng chỉ là một thế lực mới nổi ở Thái Thượng Tiên Vực, sao Tây Thiên Lạc gia lại phải hao hết tâm tư đến thế để mượn sức?"

Nghe vậy, lão giả áo đen cười: "Tứ thiếu chủ, Nam Thiên Minh trong hai vạn năm qua đã kiểm soát được bốn đại tiên hải của Nam Thiên Hải, liên tục xuất hiện các vị Tiên Đế và Tiên Thánh, điều này đã chứng minh rằng tức nước vỡ bờ. Nam Thiên Hải từ thế lực yếu nhất trong năm đại địa của Thái Thượng Tiên Vực, nay đã từng bước quật khởi."

"Đây là một loại xu hướng rồi, tương lai chắc chắn sẽ Nam Thiên Hải năm trong năm đại địa đứng đầu. Hơn nữa, ngài nên hiểu rằng, Nam Thiên Hải chính là một kho báu khổng lồ!"

"Khoảng mười vạn năm trước, thậm chí là hàng chục vạn năm trước, Nam Thiên Hải cực kỳ hùng mạnh. Những Tiên Tôn, Tiên Đế đều sinh ở Nam Thiên Hải, chết ở Nam Thiên Hải, để lại bao nhiêu cơ duyên?”

"Sự phát triển của Nam Thiên Minh trong những năm qua cũng là nhờ điểm

nêy: "Nếu Tây Thiên Lạc gia của chúng ta kết minh với Nam Thiên Minh, thì trong việc khai thác Nam Thiên Hải, chúng ta chắc chắn sẽ có lợi thế. Nam Thiên Minh phát triển nhanh nhưng căn cơ vẫn chưa đủ, đến lúc đó, Tây Thiên Lạc gia của chúng ta có thể trở thành thế lực đứng sau họ."

Nghe được lời này, Lạc Thiên Hành nhất thời không biết nói gì.

"Nhưng không cần ta phải cầu hôn với Vân Sương Nhi kia chứ?" Lạc Thiên Hành bất đắc dĩ nói: "Nghe nói cô ấy đã từng có người đàn ông khác rị

Lão giả áo đen cười ha ha nói: "Tứ thiếu gia, ngài cần gì phải để ý chuyện đó? Vân Sương Nhi là một người phi thường cỡ nào, thiếu gia cũng đã nhìn thấy."

Nghe vậy, Lạc Thiên Hành không khỏi cười nói: "Nếu cô ấy không đẹp như tiên nữ, ta đúng là sẽ không đồng ý."

Lão giả mỉm cười, rồi tiếp tục: "Hiện giờ, tại Tây Thiên, Thiên Đạo Tự và Định Thiên Tông không hợp tác với chúng ta, dù Tây Thiên Lạc gia có bạn bè ở đại địa Trung Thiên, chúng ta vẫn cần mở rộng thêm mối quan hệ."

"Nam Thiên Minh được cho là có quan hệ sâu sắc với Vũ gia và Thất Bảo Lưu Ly Các ở đại địa Trung Thiên, nên lần này chúng ta cũng coi như thử thăm dò"

Lạc Thiên Hành gật đầu.

Nhưng đúng lúc đó.

Phía trước, trong bầu trời xanh vô tận, một bóng chim khổng lồ đột ngột xuất hiện.

Đoàn thuyền kéo dài hàng trăm dặm không thể không dừng lại.

Lạc Thiên Hành đứng trên boong tàu, cau mày nói: "Lạc Trung, có chuyện gì vậy?"

"Tứ thiếu gia, có một con chim khổng lồ cản đường chúng ta, thuộc hạ sẽ lập tức giải quyết!"

Nghe vậy, Lạc Thiên Hành không hài lòng nói: "Người Nam Thiên Hải này thật là ngu ngốc, trước đó một đoàn thuyền đã không nhường đường cho chúng †a, đụng phải một cái đã nát nhừ, đáng đời bọn họ xui xẻo, giờ lại có một con chim cản đường, đúng là muốn chết!"

Nghe vậy, lão giả áo đen chỉ cười cười, không nói gì.

Dù sao Tây Thiên Lạc gia cũng là một trong những bá chủ của Tây Thiên, lần này đến Nam Thiên Hải để cầu hôn, thật ra là đã nể mặt Nam Thiên Minh lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện mới tại truyenazzmoi.com. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!