Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

 

Nghe thấy lời này sắc mặt Khương Bác Văn càng thêm khó coi.  

 

Vậy phải làm thế nào mới tốt đây?  

 

Giờ phút này, Nguyệt Thu Vân thánh chủ nhìn về phía Giao Nguyên Sơ và Thánh Tùng Vân, hỏi: "Lần này trở lại, biển Nam Thiên chắc chắn sẽ đại loạn, gia tộc Bắc Đấu, Càn Khôn Điện, Hạo Thiên phủ, Hoang Thần Cung, Thương tộc chắc chắc sẽ có người tiếp nhận, chư vị có tính toán gì không?"  

 

Có tính toán gì không?  

 

Thập Tuyệt Minh minh chủ Bách Lý Trác chua xót nói: "Có thể tính toán gì được?  

  Advertisement

Tần Ninh đã nói sẽ để Dương Thanh Vân của Thanh Vân Cung thống nhất biển Nam Thiên rồi”.  

 

Thanh Vân Cung thống nhất biển Nam Thiên.  

 

Nếu thật sự như thế, mấy phe phái bọn họ sẽ không thể ngăn cản được.  

 

Dù sao, bỏ Quân Phụng Thiên là Tiên Vương qua một bên, còn có ba người Vân Sương Nhi, Dương Thanh Vân, Lý Nhàn Ngư vô cùng cường đại nữa.  

  Advertisement

"Nếu như thế, chúng ta cứ chuẩn bị tốt, đợi bị thu phục đi!"  

 

Thánh Tùng Vân cười khổ nói: "Ngoài ra còn biện pháp nào khác sao?"  

 

"Nếu không muốn bó tay chịu trói, chúng ta có thể liên hệ các vực khác...”, trong khoảng thời gian kế tiếp, chắc chắc biển Nam Thiên sẽ không còn là biển Nam Thiên bây giờ nữa.  

 

Có lẽ các nhân vật lớn ở vùng đất Trung Thiên, Tây Thiên, Đông Uyên, Bắc Vực cũng muốn chiếm được một suất thì sao?  

 

Tuy Tần Ninh rất mạnh, là Hồn Vô Ngân chuyển thế.  

 

Nhưng nếu thật sự phải chấp tay nhường ra tông môn của bọn họ, trong lòng mấy người thật sự rất luyến tiếc.  

 

Đây cũng không phải là chuyện có thể nói đùa được.  

 

Đúng lúc này.  

 

Vài bóng người chạy như bay đến.  

 

Đúng là năm người Vân Sương Nhi, Dương Thanh Vân, Lý Nhàn Ngư, Kế Bạch Phàm cùng Vương Dã.  

 

"Các ngươi...”, nhìn thấy năm người an toàn trở về, mọi người đều vô cùng kinh ngạc.  

 

Dương Thanh Vân lập tức nói: "Là Bảo Tiên Đế đến từ vùng đất Trung Thiên và Bảo Tử Đạt lão các chủ của Thất Bảo Lưu Ly các, bọn họ đến để hỏi tin tức về sư phụ ta”.  

 

Vừa nghe thấy lời này, sắc mặt mấy người đều run lên.  

 

Đúng vậy! Tần Ninh là Hồn Vô Ngân chuyển thế! Là một Tiên Tôn tuyệt đỉnh năm đó.  

 

Cho dù bây giờ hắn chỉ là cảnh giới Cửu Thiên Huyền Tiên, nhưng kiếp trước những người mà hắn kết giao chính là Tiên Đế Tiên Tôn! Bọn họ còn muốn cầu cứu Tiên Đế Tiên Tôn ở vùng đất Trung Thiên, Đông Uyên ngăn cản Thanh Vân Cung thống nhất biển Nam Thiên?  

 

Căn bản là nằm mơ.  

 

Dương Thanh Vân lúc này cũng cố ý nói như vậy.  

 

Tróc da hổ để đe doạ! Đương nhiên, đây cũng không phải là để doạ đơn giản, ít nhất... nếu thật sự có việc gì, Bảo Tiên Đế, Bảo Tử Đạt chắc chắc sẽ ra tay giúp đỡ.  

 

Lời này đúng là nói cho những người trước mắt nghe.  

 

Chuyện ở biển Nam Thiên thì chỉ nên xảy ra ở biển Nam Thiên thôi, nếu liên lụy ra bên ngoài thì sẽ  không phải là chuyện tốt với bất cứ ai cả.  

 

Dương Thanh Vân lập tức nói: "Sư phụ ta đã nói muốn ta thống nhất biển Nam Thiên, nhưng mà tất cả mọi người đều phải vất vả sáng lập thế lực, căn cơ nhiều năm, ta cũng không thể ỷ thế hiếp người đúng không?"  

 

"Tại hạ có một lời muốn nói, bắt đầu từ bây giờ Thanh Vân Cung, Yểm Nguyệt thánh địa, Thập Tuyệt Minh, Nhất Mạch Kiếm Tông, Tam Vĩ Lân Giao tộc, Hạo Thiên phủ, Thánh Thiên tiên tông, bảy thế lực lớn sẽ liên hợp lại, thành lập ra Nam Thiên Minh”.  

Dương Thanh Vân tiếp tục nói: "Trong minh sẽ đề cử ra vài người cầm lái là ta, Lý Nhàn Ngư, Vân Sương Nhi, Nguyệt Thu Vân thánh chủ, Thánh Tùng Vân tông chủ, Giao Nguyên Sơ tộc trưởng, Kế Bạch Phàm, Vương Dã, Khương Bác Văn tiền bối, chúng ta có việc gì thì sẽ bàn bạc cùng nhau!"  

 

 

"Đương nhiên, dù sao cũng phải đề cử ra một minh chủ”.  

 

 

Dương Thanh Vân cười nói: "Quân Phụng Thiên đảm nhiệm minh chủ là thích hợp nhất, ít nhất có một vị Tiên Vương làm minh chủ, Nam Thiên Minh chúng ta sẽ không đến mức bị người khác khinh thường!"  

 

 

Sau đó, Dương Thanh Vân lại nói: "Đương nhiên việc này không phải là ép buộc”.  

 

 

"Biển Nam Thiên bây giờ đang trong quá trình chuyển đổi từ suy yếu sang hưng thịnh, mọi người không muốn gia nhập Nam Thiên Minh cũng được”.  

 

 

"Sau khi gia nhập Nam Thiên Minh, kế tiếp việc tiêu diệt gia tộc Bắc Đấu, Càn Khôn Điện, Hoang Thần Cung, Thương tộc sẽ do Nam Thiên Minh liên hợp tiến hành, đoạt được ích lợi, mọi người thương lượng phân chia với nhau, hơn nữa tài nguyên chúng ta lấy được ở Tam Lăng thành cũng sẽ dùng cho võ giả trong minh tu hành”.  

 

 

"Không gia nhập Nam Thiên Minh, vậy cũng có thể tiếp tục sinh sống ở biển Nam Thiên, chẳng qua là nếu kẻ thù bên ngoài đột kích, Nam Thiên Minh sẽ không che chở, nhưng nếu có cái gì mà Nam Thiên Minh ta nhìn trúng, không phải thành viên của Nam Thiên Minh, nếu muốn tranh đoạt, vậy đó sẽ là tranh đấu một chọi một, tranh đấu của tông môn”.   

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!