Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

 Thấy một màn như vậy, tất cả mọi người đều sửng sốt.  

 

Trong hành trình đến di tích cổ lần này, không ít tộc trưởng gia tộc, tông chủ tông môn đều là bước ra gông cùm xiềng xích, trở thành Tiên Quân.  

 

Điều khiến mọi người kinh ngạc không phải Bắc Đấu Ngang đã bước vào cảnh giới Tiên Quân, mà là khí thế của Bắc Đấu Ngang... Là Tiên Quân trung vị! Cho dù ông ta đã bước vào cảnh giới Tiên Quân, cũng không có thể đạt đến Tiên Quân trung vị trong thời gian ngắn như vậy được! Bên cạnh Bắc Đấu Ngang là một vị cường giả khác của gia tộc Bắc Đấu.  

 

Bắc Đấu Tuệ.  

 

Bắc Đấu Tuệ cũng đã tới cảnh giới Tiên Quân.  

 

Điều này thật sự khiến người ta cảm thấy không thể tưởng tượng được.  

 

Đám Cửu Thiên Huyền Tiên khác trong gia tộc Bắc Đấu nội cũng đều đã tăng lên, một đám người vô cùng dương dương tự đắc, vênh váo đắc ý.  

 

Huyết Bằng Trình cười dài nói: “Chư vị, các ngươi cũng đã thấy rồi đó, gia tộc Bắc Đấu hợp tác với ba tộc chúng ta nhiều năm, Bắc Đấu Ngang tộc trưởng, Bắc Đấu Tuệ đại nhân đều đã đột phá tới cảnh giới Tiên Quân trong khoảng thời gian gần đây, tăng lên rất nhiều”.  

 

“Chỉ cần các vị buông bỏ thành kiến, hợp tác với ba tộc chúng ta, sau này biển Nam Thiên chắc chắn sẽ trở thành một trong năm vùng đất lớn của Thái Thượng tiên vực, mà không phải như bây giờ... Biển Nam Thiên còn thua kém vùng đất Trung Thiên, Đông Uyên, Tây Thiên, Bắc Vực rất nhiều, người bên ngoài thường nói Thái Thượng tiên vực chỉ có bốn vùng đất lớn, biển Nam Thiên... cũng chỉ là nơi du ngoạn của các nhân vật đỉnh cao trong bốn vùng đất lớn đó, chính là võ trường để các nhân vật lớn đó luyện tập võ quyết của mình thôi...”, Thái Thượng tiên vực có năm vùng đất.  

 

Biển Nam Thiên là nơi yếu nhất.  

 

Đương nhiên, biển Nam Thiên đã từng huy hoàng, không chỉ có Nam Thiên tiên đế của Nam Thiên Tiên cung mà còn có rất nhiều nhân vật lớn khác.  

 

Nhưng khi biển Nam Thiên xuống dốc... Quả thật, ở trong bốn khu vực lớn như vùng đất Trung Thiên, Đông Uyên, Tây Thiên, Bắc Vực thường xuyên có các Tiên Nhân trong các tông môn thế lực cường đại kết bè kết bạn đến biển Nam Thiên du ngoạn... Cũng sẽ có một số nhân vật cường đại lén lút đến một số vùng biển không người ở biển Nam Thiên để rèn luyện võ quyết của mình, biến biển Nam Thiên thành nơi luyện võ.  

 

Huyết Bằng Trình tiếp tục nói: “Trên thực tế, ở vùng đất Trung Thiên, Bắc Vực, Đông Uyên, Tây Thiên đều có các thế lực hợp tác chặt chẽ với ba tộc chúng ta”.  

 

“Biển Nam Thiên bây giờ đang yếu, không có nghĩa là cứ yếu mãi!”  

 

“Nếu các vị đồng ý cùng chúng ta thống nhất biển Nam Thiên, khiến nó trở nên cường đại, chúng ta cũng rất thích cùng nhau cố gắng với các vị”.  

 

Nghe nói như thế, đám người lập tức nghị luận sôi nổi.  

 

“Đồng ý?  

 

Đồng ý cái đầu ngươi!”  

 

Đột nhiên, một giọng nói hùng hồn vang lên ầm ầm.  

 

Phương xa, từng bóng người phá không lao đến, tràn ngập sát khí.  

 

Một người cầm đầu có khí thế vô cùng mạnh mẽ.  

 

“Thập Tuyệt Minh!”  

 

“Bách Lý Trác minh chủ đã đến!”  

 

“Bách Lý Trác minh chủ... Cũng tới cảnh giới Tiên Quân rồi...”, sau khi mọi người nghe được tiếng quát kia thì vô cùng kinh ngạc.  

 

Biển Nam Thiên, biển Tây Tiên cũng có bốn thế lực lớn đứng đầu.  

 

Thanh Vân cung.  

Yểm Nguyệt thánh địa.  

 

Thập Tuyệt Minh.  

 

Gia tộc Bắc Đấu.  

 

Lên google tìm kiếm từ khóa truyenazz để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!