Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

 Nguyên nhân chính là ông ấy không dám! Nếu lão phụ thân dám, mẫu thân của mình, cùng với vị bát nương kia chắc hẳn sẽ trực tiếp chọc thủng thế giới Thương Mang thành một cái động mất.  

 

Có câu là cha nào con nấy, cho nên bây giờ Tần Ninh cảm thấy nhân lúc còn chưa quay về Cửu Thiên Vân Minh, mình vẫn nên dẫn những người phụ nữ mà mình thích theo đi.  

 

Nếu không đến khi gặp lại Tạ Y Tuyền, sợ là... Khụ khụ... đương nhiên hắn không sợ Tạ Y Tuyền, hắn chỉ sợ mẫu thân của mình, sợ mẹ vợ tương lai của mình thôi! Không thể trêu được, không thể trêu được! Ở trong Thương Mang Vân Giới, phần lớn những người mà Tần Ninh không dám trêu chọc đều là phụ nữ.  

 

Suy nghĩ phiêu đãng quá xa.  

 

Tần Ninh thu hồi suy nghĩ trong lòng.  

 

Bây giờ điều cần thiết phải giải quyết vẫn là chuyện ở biển Nam Thiên.  

 

Sợ rằng lần này biển Nam Thiên sẽ hỗn loạn thật.  

 

Tần Ninh nhìn về phía Dương Thanh Vân, lại nói: “Sau khi trải qua kiếp nạn lần này, Thanh Vân cung hãy cố hết sức thâu tóm biển Nam Thiên, thống nhất các thế lực khắp nơi, tranh thủ ganh đua cao thấp với vùng đất Trung Thiên, Đông Uyên, Tây Thiên, Bắc Vực đi”.  

 

“Đệ tử nhớ rồi!”  

 

Khương Bác Văn ở bên cạnh nghe nói như thế thì ngây người ra.  

 

Thâu tóm biển Nam Thiên! Điều này rất khó! Nhưng Dương Thanh Vân, Vân Sương Nhi, Lý Nhàn Ngư đều là Tiên Quân, chưa chắc đã không làm được.  

 

Nhưng muốn sánh vai với vùng đất Trung Thiên?  

 

Đây không phải là điều vô nghĩa sao! Người ta có Tiên Đế Tiên Tôn tọa trấn đấy.  

 

Cho dù là mấy vạn năm nữa, biển Nam Thiên cũng không thể sánh vai cùng bọn họ! Dường như nhìn ra suy nghĩ trong lòng Khương Bác Văn, Tần Ninh cười nói: “Vẫn phải có lý tưởng khát vọng”.  

 

“Vâng vâng vâng…”,  Tần Ninh đi đến trước người Bạch Hạo Vũ, vỗ bả vai hắn ta, nói: “Nén bi thương...”, tuy rằng lúc trước mới chỉ gặp Bạch Dịch phủ chủ một lần, nhưng Tần Ninh có thể nhìn ra Bạch Dịch phủ chủ rất yêu thương Bạch Hạo Vũ.  

 

Bạch Hạo Vũ nắm chặt hai tay lại, gầm nhẹ: “Dị tộc đều đáng chết”.  

 

Đúng vậy.  

 

Dị tộc đều đáng chết.  

 

Hắn đã sớm biết điều đó rồi.  

 

Từ đại lục Vạn Thiên, Hạ Tam Thiên, Trung Tam Thiên, những nơi hắn đã đi qua, hắn đã nhìn thấy rất nhiều võ giả vì lợi ích bản thân mà hợp tác với dị tộc.  

 

Những người đó cũng nên chết.  

 

“Ngươi có được Tam Nguyên Đạo Thể, sau này sẽ có thành tựu vô hạn, trên đỉnh Tiên Giới sẽ có vị trí của ngươi, hãy nỗ lực lên”.  

 

Bây giờ Bạch Hạo Vũ đã tới cảnh giới Huyền Tiên tam thai.  

 

Tốc độ này đã rất nhanh rồi.  

 

Vạn năm sau, có lẽ Bạch Hạo Vũ sẽ có khả đạt đến cảnh giới Tiên Đế.  

 

Tần Ninh lại nhìn Khương Bác Văn, nói: “Nếu Nhâm Ngưng Tâm và Thác Bạt Nghiễn đã phản bội Hạo Thiên phủ, hợp tác cùng dị tộc, vậy cũng không cần khách khí với bọn họ nữa”.  

 

“Tiếp theo các vị hãy đi cùng ta đi!”  

 

Khương Bác Văn chắp tay nói: “Cảm ơn Tần công tử”.  

 

Sau khi trấn an vài người xong.  

 

Lúc này Tần Ninh mới đi đến trước mặt hơn mười vị võ giả Cửu Thiên Huyền Tiên của Linh Đồng tộc.  

Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện azz. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!