Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Một Lần Lầm Lỡ Với Trùm Hắc Đạo

Mặc Thiên Tân ngồi trước cổng chính cách đó không xa, chờ, chờ, chờ, chờ đến Hoa nhi cũng cảm thán thế nhưng cánh cổng sắt nhà Mặc gia chưa từng mở ra.

“Ai…” Cậu buồn bực thở dài.

Thật vất vả mới đợi được ba ra tù, chẳng qua muốn gặp một lần cũng khó như vậy sao?

Nhìn bầu trời dần tối, cúi xuống nhìn đồng hồ trên tay đang nghĩ hay về nhà thì chiếc cổng sắt nhà Mặc gia cuối cùng cũng mở ra. Một chiếc xe Bugatti màu đen từ bên trong đi ra.

Mặc Thiên Tân đột nhiên đứng lên, hai mắt toát ra kim quang, đôi chân nhỏ bé rất nhanh chạy về hướng đường cái. Cuối cùng đứng ở giữa đường, giang rộng hai tay ra chặn lối.

Trên xe.

Hỏa Diễm ngồi phía trước lái xe, Mặc Tử Hàn ngồi ở phía sau. Hai người đồng thời trông thấy Mặc Thiên Tân đang đứng chặn đường.

“Đại ca?”

“Tiếp tục đi.”

“Thế nhưng… đó chỉ là một đứa bé.”

“Trẻ con thì có thể ngáng đường của tôi sao? Tôi không nhớ là mình có tâm địa từ bi bao giờ. Chính nó muốn tìm cái chết, tôi sẽ thành toàn cho nó… tiếp tục đi.” Mặc Tử Hàn ra lệnh, không quan tâm tới sống chết của bất cứ kẻ nào.

Hỏa Diễm hơi nhíu mày, thế nhưng vẫn dẫm xuống chân ga, tăng tốc độ xe.

Mặc Tử Hàn hai mắt nhìn chằm chằm Mặc Thiên Tân càng ngày càng gần. Anh thật muốn xem lá gan cậu lớn bao nhiêu, có thể kiên trì tới khi nào thì bỏ đi. Nhưng mà khi còn cách khoảng năm thước, khóe miệng Mặc Thiên Tân nhếch lên, khuôn mặt tươi cười của cậu khiến anh hơi kinh ngạc. Đồng thời “bùm” một tiếng nổ vang lên, lốp xe đột nhiên nổ tung, chiếc xe vừa vặn dừng trước mặt Mặc Thiên Tân.

“Yes!”

Mặc Thiên Tân nắm chặt tay,làm ra tư thế thắng lợi. Sau đó vui vẻ bước đến bên cạnh cửa xe, đắc ý gõ vào cửa sổ ba cái.

“Cộc, cộc, cộc.”

Cửa kính màu đen từ từ hạ xuống, Mặc Tử Hàn quay đầu trừng mắt nhìn khuôn mặt đeo kính của cậu.

“Hi, chú, chúng ta cuối cùng cũng gặp nhau!”

Lần đầu tiên gặp ba rõ ràng đến như vậy, cậu chỉ có thể dùng bốn chữ để hình dung – đẹp trai mê người! Rất tàn bạo! Quả thực không thể so sánh!

Chú?

Mặc Tử Hàn nhíu mày, lạnh lùng nói: “Tiểu quỷ, sao ngươi dám chặn xe của ta, không sợ chết sao?”

“Sợ a, cháu đương nhiên sợ! Nhưng có một vị người gặp người thích, hoa gặp hoa nở nói với cháu, đến lốp xe thấy cũng phải nổ: chỉ cần cháu đứng ở đó, tuyệt sẽ không chết! Người đó còn đưa cho cháu một trăm hai mươi đồng nữa!” Cậu mặt không đỏ, tim không nhảy bịa ra một người hoàn toàn xa lạ

“Vậy người kia đâu?” Mặc Tử Hàn hoàn toàn mắc bẫy.

“Không biết a. Người đó đã đi rồi. Nhưng mà người đó có để lại một phong thư nhờ cháu chuyển cho chú!” Mặc Thiên Tân nói xong liền lấy một phong thư trong cặp sách ra đưa cho anh.

Mặc Tử Hàn nghi ngờ nhận lấy phong thư, đang muốn xem

“Chờ chút!” Mặc Thiên Tân vội ngăn cản anh.

“Sao vậy? Không phải là của ta sao?”

“Đúng là của chú. Nhưng mà cái người người gặp người thích, hoa gặp hoa nở kia có lời chuyển lại cho chú.” Cậu vẻ mặt tinh quái, khuôn mặt lúc đó lóe ra

“Nói” Mặc Tử Hàn lên tiếng.

“Người đó nói… tìm tìm kiếm kiếm, kiếm kiếm tìm tìm, mặc dù tìm người trong hàng nghìn người giữa phố phường đông đúc, nhìn lại chợt thấy người đó đứng cạnh cái đèn cụt.” Cậu nói xong còn cố ý gợi ý cho anh.

 

Mặc Tử Hàn hoàn toàn không hiểu cậu vừa nói cái gì, cũng không ý thức được gợi ý của cậu. Nhưng mà khuôn mặt tiểu quỷ này có gì đó rất quen thuộc.

Từng gặp ở đâu?

Không có khả năng. 7 năm qua anh đều ở trong tù, sao có thể gặp được tiểu quỷ này?

Nhưng nếu có thể lấy được cái mũ trên đầu với cái kính kia thì…

Bất giác anh đưa tay mình ra.

“Này, chú, chú muốn làm gì? Muốn phi lễ sao?” Mặc Thiên Tân bình tĩnh nhìn cái tay đang duỗi ra của anh.

Phi lễ?

Tay Mặc Tử Hàn đột nhiên dừng lại.

Mặc Thiên Tân tà tâm nổi lên bắt đầu bịa chuyện.

“Mẹ cháu từng nói qua, ngàn vạn lần không được để chú đụng vào. Nếu bị đụng phải sẽ hô phi lễ, nếu bị hôn sẽ hô sắc lang, nếu bị bắt làm cái gì gì đó sẽ hô cứu mạng, nếu thực sự không may có thai vậy thì… để cho người đó chịu trách nhiệm!” Hai mắt cậu lòe ra nước mắt trong suốt, điềm đạm đáng yêu nói: “Chú, chú sẽ chịu trách nhiệm với cháu? Phải không?”

Mặc Tử Hàn sửng sốt hoàn toàn.

Anh còn chưa làm cái gì sao phải chịu trách nhiệm? Hơn nữa tiểu quỷ này…

“Nhóc là con gái?” Anh ngạc nhiên.

“Thế nào? Không thấy sao? Mắt chú có nhân hử?” Mặc Thiên Tân sắc mặt biến đổi như một cô gái hờn dỗi bất mãn nói: “Mặc dù cháu còn chưa trưởng thành đầy đủ, nhưng mà cháu từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ bên trong cho tới hai phương diện, trăm phần trăm là một cô gái trong trắng. Thật là… mắt chú đúng là hỏng rồi. Quả thật là phí phạm cảm tình của cháu. Thôi cháu đi đây, đừng quên đọc thư, bye bye…”

Cậu nói bậy bạ loạn thất bát táo hết cả lên xong lập tức chạy lấy người. Mà sau khi xoay người cố không mở miệng, im lặng cười thầm.

Đùa xong vui thiệt!

Mặc Tử Hàn ngồi trong xe sửng sốt hồi lâu mới ý thức lại được, thê nhưng lại để tiểu quỷ kia trốn thoát.

“Chết tiệt!” Anh hung hăng mắng chửi.

Không ngờ Mặc Tử Hàn anh lại bị một tiểu quỷ, không, một tiểu nha đầu đùa giỡn xoay như cuộn phim. Nếu không phải quá lưu ý khuôn mặt kia, anh đã sớm đem cậu chặt làm tám khúc. Nhưng cũng thực kỳ quái, khi nhìn khuôn mặt kia anh lại có một cảm xúc khó hiểu…

“Đại ca.” Hỏa Diễm ngồi ở phía trước bỗng nhiên gọi anh.

“Làm sao?”Anh lạnh giọng.

“Thư của anh rơi rồi!

Mặc Tử Hàn cúi đầu xuống nhìn phong thư màu trắng dưới chân, hơi nhíu mày khom lưng nhặt lên.

Mở phong thư ra ấy vậy mà bên trong còn một phong thư nữa, mặt trên còn viết: “Mời tiếp tục mở!”

Mở phong thứ hai: Tiếp tục mở!

Bạn đang đọc truyện mới tại truyen azz com.vn. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!