Lọc Truyện
Từ ngày 03/08/2024: TruyệnAzz sẽ chuyển sang dùng tên miền truyenazzmoi.com.Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé truyenazzmoi.com

Cuộc Đánh Cắp Trái Tim Có Một Không Hai

Thượng Quan Tuyền trốn khỏi biệt thự! Sau này, mỗi khi nhớ lại hành động này thì cô cảm thấy cực kì xấu hổ. Nói gì thì nói, từ nhỏ cô đã trải qua đặc huấn cực kì nghiêm khắc, dù có gặp phải nhiệm vụ hay khó khăn nào cô đều có thể ứng phó.

Vậy mà lần này khi thấy Lãnh Thiên Dục, cô lại cảm thấy mọi chuyện diễn biến ngày càng vượt xa khỏi tầm kiểm soát của mình. Vốn cô tưởng rằng mình đã nắm chắc mọi chuyện, vậy mà trong bữa tiệc sinh nhật, kết quả lại không như cô tưởng.

Lúc này, cô ngẩn người nhìn mình trong gương, đôi mắt trong veo thoáng qua tia sầu não, mi tâm nhíu lại, rốt cuộc là đã sai ở đâu?

– Này, Thượng Quan Tuyền, cô khẳng định Lãnh Thiên Dục đã nhận ra cô à? – Yaelle sửa sang lại tóc, vừa nói vừa nhìn vào gương.

Từ nhỏ Yaelle và Thượng Quan Tuyền đã lớn lên cùng nhau. Cô ta lúc nào cũng muons so đo với Thượng Quan Tuyền, so về vóc người, sự xinh đẹp hay năng lực, ám khí, thậm chí là so sánh cả về nhiệm vụ. Từ nhỏ đến giờ, Yaelle là người biết rõ về năng lực của Thượng Quan Tuyền. Nói về nhiệm vụ ám sát Lãnh Thiên Dục lần này, dù hắn thật sự là nhân vật khó đối phó nhưng cũng không đến nỗi khiến Thượng Quan Tuyền chưa đánh đã lui rồi chứ?

Cô ta không ngờ rằng khi mình vừa mở cửa phòng thì đã thấy Thượng Quan Tuyền đứng ở cửa, Yaelle ngay lập tức đánh hơi thấy mùi bất thường!

Thượng Quan Tuyền nghe Yaelle chất vấn liền miễn cưỡng lên tiếng: “Điều này tôi không chắc lắm, nhưng người này rất khó đối phó, không phải cô từng giao đấu với hắn ta rồi sao?”

– Đúng, lần trước chủ thượng phái tôi đi dò xét thử Lãnh Thiên Dục, sau khi giao đấu mới biết bản lĩnh của hắn đúng là rất khá. Tôi cũng chỉ có thể khiến tay hắn bị thương mà thôi! – Yaelle nghĩ đến lần dò xét thất bại trước đây.

Thượng Quan Tuyền khẽ thở dài: “Cho nên tôi mới cải trang cho cô, hy vọng lần này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Ánh mắt của Lãnh Thiên Dục rất sắc bén, cho nên cô phải cẩn thận”.

– Trước giờ cô chưa từng nói tôi phải cẩn thận, Thượng Quan Tuyền, xem ra hôm nay cô gặp phải đả kích rất lớn! – Yaelle chải lại tóc rồi nhìn gương mặt mình hoàn toàn xa lạ trong gương, cười nói.

Thượng Quan Tuyền chẳng muốn cãi cọ gì thêm, cô nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực.

Yaelle đứng lên, nhìn vào gương rồi nói: “Không tệ!”

Cô ta đã được Thượng Quan Tuyền khéo léo cải trang thành một cô gái thuần khiết, vóc dáng mảnh mai thanh lệ khiến người khác vừa gặp sẽ phải rung động.

Thượng Quan Tuyền chỉ lạnh lùng liếc Yaelle rồi lạnh nhạt lên tiếng: “Tối nay Lãnh Thiên Dục sẽ đi ngang qua đường A1, có thể hấp dẫn được hắn và lên xe hay không là tùy vào vận may của cô!”

Nói xong, cô đứng dậy, rời khỏi phòng.

Thượng Quan Tuyền nghi ngờ Lãnh Thiên Dục đã nhận ra cô lúc cải trang nên cô không thể trực tiếp thực thi nhiệm vụ được nữa, chỉ có thể nhờ Yaelle hỗ trợ, còn cô ở sau làm hậu thuẫn. Yaelle đã cùng giao đấu với Lãnh Thiên Dục, vậy nên để cẩn thận hơn, Thượng Quan Tuyền đã cải trang cho Yaelle. Vì Yaelle là người châu Âu, có điểm khác biệt so với cô nên có lẽ sẽ không khiến Lãnh Thiên Dục nghi ngờ.

Chỉ mong mọi chuyện đều thuận lợi, nếu không…

 

Đêm, thật yên tĩnh! Trên quốc lộ vắng vẻ chỉ có ánh đèn đường leo lắt hắt xuống, bầu trời nổi cơn mưa, ánh đèn mờ phản chiếu lại những giọt nước mưa tinh tế đang trút xuống.

Một chiếc xe đen sang trọng đang xé màn mưa phóng trên đường quốc lộ, phá đi không khí vốn yên tĩnh.

Đây chính là xe của Lãnh Thiên Dục, người đang lái xe là tài xế riêng. Hắn lười biếng dựa người vào thành ghế, chậm rãi thưởng thức rượu đỏ nước Pháp.

– Lãnh tiên sinh, trời mưa to như vậy, chúng ta có cần đi đường vòng không? – Tài xế mở miệng hỏi. Anh ta họ Hứa, đã lái xe cho Lãnh Thiên Dục gần sáu năm cho nên vẫn quen gọi hắn là “Lãnh tiên sinh”, dù trong trường hợp nào cũng vậy. Mà Lãnh Thiên Dục cũng không quá để ý đến điểm đó.

Lãnh Thiên Dục uống một hớp rượu, nói: “Không cần, tiếp tục lái xe”.

– Vâng, Lãnh tiên sinh.

Tài xế Hứa không hiểu nổi tại sao đêm nay Lãnh tiên sinh không đưa theo vệ sĩ đi cùng, ngài ấy hẳn phải là người hiểu rõ nhất mình có nhiều kẻ thù mới đúng, nếu thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì cái mạng của anh ta cũng khó giữ.

Lãnh Thiên Dục như có điều suy nghĩ, đưa mắt nhìn cơn mưa đêm ngoài cửa sổ xe, trên mặt lộ vẻ bí hiểm, dáng vẻ tuy uể oải nhưng lại ẩn chứa trong đó tất cả sự hung ác.

Thượng Quan Tuyền!

Trong đầu hắn lập tức nghĩ tới cái tên này, sau đó vẻ đẹp tuyệt mỹ của cô liền hiện lên trong mắt hắn.

Đáy mắt Lãnh Thiên Dục ánh lên một tia khác thường. Trong tiệc sinh nhật của Phỉ Tô, người phục vụ nam không nói lời nào kia chẳng phải là cô sao? Lúc mới vào tiệc, hắn không nghi ngờ gì, nhưng “cậu ta” lại có thể vững vàng đỡ lấy ly rượu, hơn nữa rượu trong các ly khác không hề bị rơi ra giọt nào khiến cho hắn phải chú ý.

Lãnh Thiên Dục không thể không khâm phục tài cải trang bằng mặt nạ của cô gái này. Hơn nữa ngay cả ánh mắt cũng có thể thay đổi, nếu hắn không chú ý thì chẳng thể ngờ một cô gái lại cải trang thành con trai. Nhưng mà…

Chính mùi thơm thanh nhã của cơ thể trên người đã bán đứng cô. Cô gái này đã triền miên cùng hắn một đêm, tuy rằng đêm đó cô uống rượu nhưng Lãnh Thiên Dục vẫn có thể nhớ rõ mùi thơm mê người trên cơ thể của cô.

Xem ra lần này Thượng Quan Tuyền nhắm vào hắn! Lãnh Thiên Dục sớm biết cô nhất định sẽ tìm cơ hội thuận lợi để tiến hành. Hắn biết cô có năng lực hơn hắn nghĩ, dám giết Crow sau đó còn không kiêng dè gì mà làm động tác giơ ngón cái xuống khiêu khích hắn.

Lãnh Thiên Dục đang mải suy nghĩ, chợt thấy chiếc xe phanh gấp lại. Đôi mày kiếm anh tuấn của hắn liền chau lại.

– Lãnh tiên sinh, rất xin lỗi, tôi… – Tài xế vừa giải thích vừa không ngừng chỉ tay ra ngoài cửa sổ xe.

Kính chắn gió gạt nước theo tiết tấu, mưa đọng lại trên cửa sổ xe bị lau đi. Lãnh Thiên Dục nheo đôi mắt chim ưng lạnh như băng, quan sát tình hình ngoài cửa xe.

– Con nhỏ chết tiệt kia, mày định chạy đi đâu?

Một vài chiếc xe con đỗ trên đường quốc lộ vắng vẻ, mấy gã đàn ông đuổi theo một cô gái, vừa đuổi vừa không ngừng quát mắng.

– A… – Cô gái kia hét lên chói tai, thấy cách đó không xa có chiếc xe dừng lại liền chạy về hướng đó.

– Cứu tôi với, cứu tôi với! – Cơn mưa ngày càng to, cô gái ra sức đập vào cửa xe Lãnh Thiên Dục, vẻ mặt đầy hoảng sợ và lo lắng. Cô vừa đập vừa quay đầu nhìn lại phía sau.

– Lãnh tiên sinh… – Tài xế hơi mất tự nhiên nhìn Lãnh Thiên Dục, vệ sĩ không ở đây, anh ta không biết việc này là tốt hay xấu để ứng phó.

Lãnh Thiên Dục ngồi yên trong xe, nhìn qua lớp kính thủy tinh thấy một khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt đầy hoảng sợ làm người ta không thể bàng quan.

– Con nhỏ chết tiệt, còn chạy à? – Vài gã đàn ông lập tức đuổi theo cô gái, trong đó một gã nắm lấy tóc cô, hung hăng đẩy cô ngã xuống dưới.

– Anh em, đánh nó cho tao, xem về sau còn dám chọc vào đại ca của chúng ta nữa không! – Một tên khác hung hăng đá mạnh vào người cô gái, những gã khác cũng theo đó đạp lên thân thể yếu đuối kia.

– Cứu… Cứu tôi với! – Tiếng kêu tràn ngập sự bất lực cùng đau đớn của cô gái vang lên.

Lãnh Thiên Dục ngồi trong xe, ánh mắt lạnh như băng nhìn một lượt.

– Lãnh tiên sinh, có lái đi không ạ? – Tài xế cẩn thận hỏi.

Thật ra anh ta cũng biết có rất nhiều kẻ muốn giết Lãnh Thiên Dục đã nghĩ ra rất nhiều cách, nói không chừng đây cũng là một cái bẫy. Nhưng khi anh ta thấy cô gái điềm đạm đáng yêu ngoài kia, trong lòng lại sinh ra cảm giác thương hại, nhất là khi chứng kiến sự nhu nhược của cô khi bị mấy gã đàn ông to con đấm đá.

Lên google tìm kiếm từ khóa truyenazz để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!